skip to Main Content

พิธีลงนามคำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปี 2566

พิธีลงนามคำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปี 2566

วันที่ 10 ตุลาคม 2565 มรส. จัดพิธีลงนามคำรับรองการปฎิบัติราชการ ประจำปี 2566 พร้อมมอบนโยบาย I-SRU การเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการบูรณาการ ผสานองค์ความรู้ สู่การสร้างนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

เพื่อเป็นกรอบแนวทางการปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพ มีทิศทางการพัฒนาที่ชัดเจน ขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยให้บรรลุเป้าหมาย ภายใต้ประเด็นยุทธศาสตร์ การพัฒนาท้องถิ่น การผลิตและพัฒนาครู การยกระดับคุณภาพการศึกษา และการพัฒนาระบบบริหารจัดการ ตามนโยบายการบริหาร การเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการบูรณาการ ผสานองค์ความรู้ สู่การสร้างนวัตกรรม เพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืน มุ่งหวังที่จะสร้างอัตลักษณ์บัณฑิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีให้เป็นวิศวกรสังคม ที่สามารถเป็นนักคิด  นักสื่อสาร นักประสาน และนักนวัตกร

โดยมี ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส. เป็นประธาน และเป็นผู้ร่วมลงนาม ร่วมกับคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย (กบ.)

ณ ห้องประชุมเฟื่องฟ้า ชั้น 4 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า